Tuesday, June 18, 2019

Phụ nữ là phải xinh


Là con gái, bố luôn dặn dò “ Cái răng, cái tóc là góc con người”. Bố thường quan tâm xem con gái mình có bị mụn hay không, làm sao chữa, cách rửa mặt thế nào nhưng hồi ấy ngây thơ lắm. Không biết làm điệu gì cả, chỉ biết mặc sao cho gọn gàng, tóc tai chải chuốt là okie rồi.

Trong những năm đi học, còn ngu ngơ như 1 đứa 18 chưa bao giờ thoát khỏi vòng tay mẹ cha. Có nhiều anh theo đuổi nhưng chỉ là hỏi vu vơ xã giao thôi, thật là đến 26 tuổi mà chưa có mảnh tình vắt vai nào. Sau đó, từ lúc quen người đầu tiên. Cảm xúc nâng nâng, ngượng ngùng hay vuốt tóc mỗi khi anh nhìn trực diện, thật ra lúc ấy cảm giác thấy tay thừa kinh khủng không biết để đâu nên chỉ biết vuốt tóc thôi.

Phụ nữ có 3 điều làm cho cánh mày râu phải trầm trồ ngưỡng mộ và nhung nhớ:
1. Nụ cười tỏa nắng: hãy tự tin vì bạn có nụ cười đẹp, hàm răng đều phần nào toát lên vẻ duyên dáng của bạn. Anh ấy sẽ lưu luyến biết bao nhiêu mỗi khi bạn cười

2. Mái tóc thướt tha: không cần quá cầu kỳ nhưng đôi lúc cũng nên thay đổi để làm mới bản thân

3. Mùi hương: hãy giữ cơ thể luôn sạch sẽ, đừng để mùi viêm màng cánh hay bất cứ mùi hôi nào trên cơ thể. Tắm ngày 2-3 lần và thay quần áo thường xuyên nếu ra mồ hôi.

No comments:

Post a Comment